Mga Labi Ko O Diyos Sayo Aawit

Mga labi ko o Diyos sa yo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Mga labi ko o Diyos sa yo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Aking kamay itataas. Ulitin ang Koro Lead Guitar Katapusan.


Pin On Amen

Pagkat Ikaw o Diyos ay Dakila.

Mga labi ko o diyos sayo aawit. Mga labi ko O Diyos saYo aawit. Labis na Galak Lyrics Chords key of A By Faithmusic A D E Mga labi ko O Diyos saYo aawit A D E. Eb F Eb F Aking kamay itataas Ka Pangalan Mo y luwalhatiin.

Pagkat Ikaw O Diyos ay dakila. Chorus BbD Eb F Napakasayang magbigay papuri BbD Eb F. 2X AKING KAMAY ITATAAS KA PANGALAN MOY LUWALHATIIN PAGKAT IKAW O DIYOS AY DAKILA CHORUS NAPAKASAYANG MAGBIGAY.

By Jesus One Generation Mga labi ko O Diyos saYo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Mga labi ko O Diyos saYo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Aking kamay itataas Ka Pangalan Moy luwalhatiin Pagkat Ikaw O Diyos ay dakila Chorus. Aking kamay itataas Ka. View LABIS NA GALAKdocx from MUSIC 159878 at Ateneo de Manila University.

Napakasayang magbigay papuri Labis na galak nararamdaman Pupurihin Ka sa bawat tugtugan Pupurihin Ka sa bawat galaw. Labis Na Galak ang Nararamdaman. PAGKAT IKAW O DIYOS AY DAKILA.

Pupurihin Ka sa bawat tugtugan. Ikay papurihan sa kalangitan. Bb Eb F Sa taglay mong lakas O Diyos purihin Ka Bb Eb F Isisigaw sa buong mundo labis Mong gawa Eb F Eb F Puso ko ay tuwang-tuwa Kasiyahan ay umaapaw Eb Cm F Katapatan Mo O Diyos ay dakila.

Labis na galak nararamdaman. A D E Napakasayang magbigay papuri. Eb F Eb F Aking kamay itataas Ka Pangalan Moy luwalhatiin Eb Cm F Pagkat Ikaw O Diyos ay dakila.

ITATAAS ANG NGALAN MO MAG PAKAILAN MAN. Bb - 4x Itataas ang ngalan Mo magpakailanman. BbD Eb F Labis na galak nararamdaman.

BbD Eb F Napakasayang magbigay papuri. IKAY PAPURIHAN SA KALANGITAN. Bb Eb F Mga labi ko O Diyos sa Yo aawit.

Ikay Papurihan sa Kalangitan. Mga labi ko o Diyos sa yo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Mga labi ko o Diyos sa yo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Aking kamay itataas ka Pangalan moy luwalhatiin Pagkat ikaw o Diyos ay dakila Napakasayang magbigay papuri Labis na galak nararamdaman Pupurihin ka sa bawat tugtugan Pupurihin ka sa bawat galaw Itataas ang ngalan mo magpakailanman. Mga labi ko O Diyos saYo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Mga labi ko O Diyos saYo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Aking kamay itataas Ka Pangalan Moy luwalhatiin Pagkat ikaw O Diyos ay dakila.

Labis Na Galak Song by Jesus One Generation Mga labi ko O Diyos sa Yo aawit Ikay papurihan sa kalangitan Mga labi ko O Diyos sa Yo aawit Ikay papurihan sa. Ikay papurihan sa kalangitan. Labis Na Galak Lyrics.

Aking kamay itataas Ka Pangalan Moy luwalhatiin Pagkat Ikaw O Diyos Ay dakila. LABIS NA GALAK MGA LABI KO O DIYOS SAYO AAWIT. Chorus Napakasayang magbigay papuri Labis na galak nararamdaman Pupurihin Ka sa bawat tugtugan Pupurihin Ka sa bawat galaw Itataas ang ngalan Mo.

Sunday servicePraise and worship. Sa taglay Mong lakas O Diyos purihin Ka. Aking kamay itataas ka.

Eb Cm F Pagkat Ikaw O Diyos ay dakila. Napakasayang magbigay papuri Labis na galak nararamdaman Pupurihin Ka sa bawat tugtugan Pupurihin Ka sa bawat galaw. Paroles de la chanson Jesus One Generation Labis Na Galak lyrics officiel.

LABIS NA GALAK NARARAMDAMAN. O Panginoon pinupuri Kita Akoy naririto upang sambahin Ka Magpakailanman Itataas Kita Sa aking buhay Ikaw ang Dios Chorus. LABIS NA GALAK MGA LABI KO O DIYOS SA YO AAWIT IKAY PAPURIHAN SA KALANGITAN AKING KAMAY ITATAAS KA PANGALAN MOY.

A D E Mga labi ko O Diyos saYo aawit A D E Ikay papurihan sa kalangitan. Labis na Galak Lyrics. Mga Labi Ko O Diyos sayo aawit.

Mga labi ko o Diyos sa yo aawit. Eb F Eb F Aking kamay itataas Ka Pangalan Moâ y luwalhatiin Eb Cm F â Pagkat Ikaw O Diyos ay dakila. Intro A Verse 1 A D Bm E Mga labi ko O Diyos saYo aawit A D E Ikay papurihan sa kalangitan Pre-Chorus D E D E Aking kamay itataas Ka Pangalan Moy luwalhatiin D Bm E Pagkat ikaw O Diyos.

Mga labi ko O Diyos sa â Yo aawit Bb Eb F Ikaâ y papurihan sa kalangitan. Labis na Galak Lyrics Chords key of A By Faithmusic. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Mga labi ko o Diyos sa yo aawit. Mga labi ko O Diyos saYo aawit Bb Eb F Ikay papurihan sa kalangitan. Aking Kamay Itataas Ka.

Chorus BbD Eb F Napakasayang magbigay papuri BbD Eb F Labis na galak nararamdaman BbD Eb F Pupurihin Ka sa bawat tugtugan BbD Eb F Pupurihin Ka sa bawat galaw Eb Cm F Intro. Itataas ang Ngalan Mo Magpakailanman. Akoy nilikha sadyang para Sayo Lahat sa akin Iaalay Sayo Ang Iyong kaluguran ang siyang nais ko Maging kagalakan sa puso Mo Oh Panginoon Music Video Di Mag-Iisa Musikatha.

Mga labi ko O Dios sayo aawit A D E Ikay papurihan sa kalangitan D E Aking kamay itataas ka D E Pangalan moy luwalhatiin D Bm E Pagkat ikaw O Dios ay dakila KORO. Bb Eb F Ika y papurihan sa kalangitan. Mga labi ko O Diyos Sayo aawit Ikay papurihan Sa kalangitan.

PUPURIHIN KA SA BAWAT TUGTUGAN. Pananabik Matunaw may ikay magbabalik Walang kasing tamis ang Iyong mga labi sana ay di mahinto Para-paraan Para sayo lang ang sakin oh Walang kasing. Bb - 12x Bb.

PUPURIHIN KA SA BAWAT GALAW. BbD Eb F Pupurihin Ka sa bawat tugtugan. Labis Na Galak est une chanson en Tagalog.

Ikay papurihan sa kalangitan.


Labis Na Galak Lyrics Tagalog Gsopel Song Youtube


LihatTutupKomentar