Mga Labi Ko O Diyos Sayo Aawit Bible Verse

1 Ang kadakilaan ng Diyos ko at Hari aking ihahayag di ko titigilan magpakailanman ang magpasalamat 2 aking pupurihit pasasalamatan siya araw-araw di ako titigil ng pasasalamat magpakailanman. Pagpaparangal sa Diyos Walang Humpay Laging Nagpupuri Papuri.


Mga Awit 9 1 20 Pupurihin Kita Yahweh Nang Buong Puso Ko Mga Kahanga Hangang Ginawa Mo Y Ipahahayag Ko Dahil Sa Iyo Ako Ay Aawit Na May Kagalakan Pupurihin Kita O Diyos Na Kataas Taasan Makita

Tingnan ang Awit 16nang pamanmanan ni Saul ang kanyang bahay upang siyay mapatay.

Mga labi ko o diyos sayo aawit bible verse. Awit na katha ng angkan ni Korah upang awitin ng Punong Mang-aawit. VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na kagalakan VERSE 2. 3 Dakila ka Yahweh at karapat-dapat na ikay purihin.

3Kaibuturan ng puso ko ay iyong nababatid kahit sa gabiy ikaw sa akiy nagmamasid. Ayon sa tono ng Huwag Mong Sirain. Panalangin Upang Ingatan ng Diyos.

Diyos ang Magtatagumpay - Awit na katha ni Asaf upang awitin ng Punong Mang-aawit. 16 Sapagkat sa alay ay hindi ka nalulugod. 1Sa aking kaaway iligtas mo ako O aking Diyos.

1911ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 2 Dahil sa iyo ako ay aawit na may kagalakan pupurihin kita O Diyos na Kataas-taasan.

92 Ang magpasalamat kay Yahweh ay mabuting bagay umawit na lagi purihin ang ngalang Kataas-taasan. Tapat ka O Diyos sa mga tapat sa iyo at napakabuti mo sa mabubuting tao. Ang kanilang dilay katulad ng tabak na napakatalas.

Ang bibig koy mapupuno ng pagpuri sa iyo at. 1Pakinggan mo Yahweh ang sigaw ng katarungan dinggin mo ako sa aking kahilingan. Sa saliw ng mga instrumentong may kuwerdas.

Nasa Jerusalem ang tahanan niya sa Bundok ng Zion doon tumitira. 4 Patas at makatarungan ka sa iyong paghatol matuwid kong panig ay iyong ipinagtanggol. Ikay papurihan sa kalangitan.

2Hahatol ka para sa aking panig pagkat alam mo kung ano ang matuwid. Kung hindi ay bibigyan kita hindi ka nalulugod sa handog na sinusunog. Kagalakan ko o Diyos ay ikaw Sa presensya mo kagalakan koy umaapaw Kahit na may problema Ay kayang kaya ko Sa gitna man ng pagsubok Ako ay sasamba Magpupuri sayo Ako ay sasayaw sayo Sasambahin ang ngalan mo Kahit pinipigilan ay di papayag Na tatahimik lang Laging magbababad sayo Sa piling mo Panginoon Kahit pinapawisan ay ok lang Makapiling ka lang.

Lahat ng sandata ng mga kaaway mga panat sundang baluting sanggalang doon niya sinirang. Ang panalangin ko O Diyos pakinggan mga daing ko ay huwag namang layuan. Mga Awit 119 1 Mapalad ang mga taong malinis ang pamumuhay kautusan ni Yahweh ang sinusunod araw-araw.

Labis na galak mga labi ko o diyos sayo aawit. 2sa iyo O Diyos akoy tiwalang lubos. Dalangin ko sanay iyong pakinggan sapagkat labi ko namay hindi nanlilinlang.

2x aking kamay itataas ka pangalan moy luwalhatiin pagkat ikaw o. Mga Awit 251-22 1Sa iyo Yahweh dalangin koy ipinapaabot. Tunay na si Yahwehy kilala sa Juda sa buong Israel dakilang talaga.

Mga Awit 145 Awit ng Pagpupuri Katha ni David. 15 O Panginoon buksan mo ang mga labi ko at ang aking bibig ay magpapahayag ng papuri sa iyo. 2 Pag-ibig niyang wagas ay dapat ihayag kung bukang-liwayway pagsapit ng gabi ang katapatan niyay ihayag din naman.

Ingatan mo ako kapag silay lumusob. 3 Makita ka lang ay umuurong na ang aking mga kaaway silay nabubuwal at namamatay sa iyong harapan. Pagkadakila Papuri at Pagsamba Pagiging Maganda Bibig Mga.

2 Mapalad ang sumusunod sa kanyang patakaran buong pusong naghahanap sa kanyang kalooban. 1 Bawat isa ay makinig makinig ang sino pa man kahit saan naroroon ay makinig ang nilalang. 3 ang gawain ay matuwid namumuhay silang ganap sa kanyang kalooban ay doon sila lumalakad.

Huwag hayaang malagay ako sa kahihiyan at. 4 Ibinigay mo nga sa amin ang iyong mga utos. Ipagtanggol ako sa mga pakanat lihim na sabwatan niyong mga pangkat na ang binabalak pawang kasamaan.

Panalangin Upang Ingatan ng Diyos - Awit ni David upang awitin ng Punong Mang-aawit. Kadakilaan moy tunay na mahirap naming unawain. Mga Awit 92 Magandang Balita Biblia Awit ng Papuri sa Diyos Isang Awit para sa Araw ng Pamamahinga.

17 Ang mga hain sa Diyos ay bagbag na diwa isang bagbag at nagsisising puso O Diyos ay hindi mo hahamakin. Ikaw ang tunay na Diyos IKAW ANG TUNAY NA DIYOS PUPURIHIN KA O DIYOS ANG AMING ALAY AY PAGSAMBA KALUWALHATIAN BUONG KARANGALAN KAPANGYARIHAN MOY WALA. O Diyos ang hibik ko ang aking dalangin sana ay pakinggan sa pagkaligalig dahil sa kaaway huwag akong hayaan.

Mga Mas Angkop na mga Talata.


Ladinechikka Tumblr Com Tumbex


LihatTutupKomentar